Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59649
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Quỳnh, TS.-
dc.contributor.authorLê, Trung Hải-
dc.date.accessioned2023-11-06T16:36:51Z-
dc.date.available2023-11-06T16:36:51Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59649-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11vi
dc.description.abstractNguyên cứu hoạt động dạy học phần “Động lực học” Vật lí lớp 10 THPT theo định hướng phát triển năng lực sáng tạo của học sinh. Thực nghiệm sư phạm ở trường THPT Phan Châu Trinh, thành phố Đà Nẵng. Quá trình nguyên cứu và thực nghiệm sư phạm được thực hiện trong năm học 2022-2023vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc phát triển năng lực sáng tạo của học sinh trong dạy học vật lí ở trường phổ thông. Chương 2. Thiết kế tiến trình dạy học phần “động lực học ” vật lí lớp 10 theo hướng phát triển năng lực sáng tạo của học sinh. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm. Kết luận và kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectNăng lực sáng tạovi
dc.subjectVật lý 10vi
dc.subjectĐộng lực họcvi
dc.titlePhát triển năng lực sáng tạo của học sinh thông qua dạy học phần “động lực học” vật lí lớp 10vi
dc.title.alternativePhát triển năng lực sáng tạo của học sinh thông qua dạy học phần “động lực học” vật lý lớp 10vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2. TOAN VAN.pdfToàn văn9.22 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
1.TOMTAT.pdfTóm tắt1.42 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
3. TOM TAT KET QUA NGHIEN CUU TIENG ANH.pdfThông tin TA352.82 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
4. TOM TAT KET QUA NGHIEN CUU TIENG VIET.pdfThông tin TV346.45 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...