Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1 tới 20 của 44
Năm xuất bản | Nhan đề | Tác giả |
2020 | Thiết kế hoạt động trải nghiệm thiên nhiên phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh cấp Trung học Cơ sở | Kiều, Thị Kính; Ngô, Thị Hoàng Vân |
2018 | Thiết kế trò chơi thí nghiệm nhằm giúp trẻ 5 - 6 tuổi khám phá thiên nhiên vô sinh | Nguyễn, Thị Triều Tiên; Nguyễn, Thị Ngọc Nhung |
2024 | Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả học tập của sinh viên chưa tốt nghiệp đúng hạn tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng | Nguyễn, Thị Quý |
2019 | Thực trạng dạy học luyện từ và câu cho học sinh Tiểu học dân tộc Jrai tại huyện Ia Grai, Gia Lai | Hồ, Trần Ngọc Oanh |
2021 | Thực trạng ô nhiễm nước ngầm tại khu vực sông Cầu Đỏ, quận Cẩm Lệ, tp. Đà Nẵng - nghiên cứu điển hình bằng tổ hợp phương pháp ảnh điện | Lương, Văn Thọ |
2022 | Thực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học ở các trường Tiểu học tại thành phố Đà Nẵng và một số đề xuất | Nguyễn, Phan Lâm Quyên |
2014 | Tích lũy kim loại nặng trong trầm tích và loài Ngao dầu (meretrix meretrix linnaeus) ở một số cửa sông miền Trung, Việt Nam | Nguyễn, Văn Khánh; Kiều, Thị Kính |
2023 | Tiếp cận “Khoa học công dân” trong nghiên cứu khoa học: nghiên cứu tại Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng | Kiều, Thị Kính |
2023 | Tổ chức dạy học môn Toán ở Tiểu học theo định hướng giáo dục STEM nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh | Vũ, Đình Chinh; Trần, Thị Thu Hiền |
2022 | Tổ chức hoạt động phán đoán để rèn luyện năng lực giải quyết vấn đề Toán học cho học sinh lớp 10 trong dạy học môn Toán theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 | Vũ, Đình Chinh |
2020 | Tội ác và trừng phạt trong tiểu thuyết Tạ Duy Anh nhìn từ tâm thức sáng tạo nghệ thuật | Phạm, Thị Thu Hương; Ngô, Minh Hiền |
2024 | Trí tuệ nhân tạo và ứng dụng trong thiết kế video hỗ trợ dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3 | Đoàn, Thị Vân; Lê, Thị Ngọc Mai |
2023 | Trò chơi BINGO và ứng dụng trong tổ chức hoạt động trải nghiệm lớp 2 | Đoàn, Thị Vân; Nguyễn, Phan Lâm Quyên |
2024 | Ứng dụng mô hình SAM trong phân tích liên kết ngành, khả năng phát thải khí CO2 và tạo việc làm của các ngành kinh tế tại Việt Nam | Nguyễn, Minh Lý |
2023 | Xây dựng tình huống có vấn đề trong dạy học viết văn nghị luận nhằm phát triển tư duy phản biện cho học sinh Trung học Phổ thông | Hồ, Trần Ngọc Oanh; Trương, Như Ý |
2023 | Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng mô hình “Lớp học đảo ngược” trong dạy học của giáo viên: nghiên cứu tại khu vực miền Trung, Tây nguyên và Nam bộ | Trần, Thị Xuân Hương; Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh |
2012 | Giễu nhại bằng hình thức nói mỉa trong tiểu thuyết Số đỏ của Vũ Trọng Phụng | Bùi, Trọng Ngoãn |
2024 | Kĩ năng tư duy phản biện của trẻ 5-6 tuổi: một nghiên cứu tổng quan | Phan, Thị Nga |
2021 | Niềm tin vào nguyên nhân và các yếu tố nguy cơ gây rối loạn tâm thần của học sinh Trung học phổ thông ở Việt Nam: nghiên cứu cắt ngang | Hoàng, Thế Hải; Bùi, Thị Thanh Diệu |
2024 | Phát triển năng lực vận dụng mô hình giáo dục cảm xúc – xã hội cho sinh viên ngành giáo dục Mầm non | Nguyễn, Thị Quý; Hoàng, Thế Hải |
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1 tới 20 của 44