BÀI BÁO (GV) : [44] Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Logo

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1 tới 20 của 44
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2020Thiết kế hoạt động trải nghiệm thiên nhiên phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh cấp Trung học Cơ sởKiều, Thị Kính; Ngô, Thị Hoàng Vân
2018Thiết kế trò chơi thí nghiệm nhằm giúp trẻ 5 - 6 tuổi khám phá thiên nhiên vô sinhNguyễn, Thị Triều Tiên; Nguyễn, Thị Ngọc Nhung
2024Thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả học tập của sinh viên chưa tốt nghiệp đúng hạn tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà NẵngNguyễn, Thị Quý
2019Thực trạng dạy học luyện từ và câu cho học sinh Tiểu học dân tộc Jrai tại huyện Ia Grai, Gia LaiHồ, Trần Ngọc Oanh
2021Thực trạng ô nhiễm nước ngầm tại khu vực sông Cầu Đỏ, quận Cẩm Lệ, tp. Đà Nẵng - nghiên cứu điển hình bằng tổ hợp phương pháp ảnh điệnLương, Văn Thọ
2022Thực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học ở các trường Tiểu học tại thành phố Đà Nẵng và một số đề xuấtNguyễn, Phan Lâm Quyên
2014Tích lũy kim loại nặng trong trầm tích và loài Ngao dầu (meretrix meretrix linnaeus) ở một số cửa sông miền Trung, Việt NamNguyễn, Văn Khánh; Kiều, Thị Kính
2023Tiếp cận “Khoa học công dân” trong nghiên cứu khoa học: nghiên cứu tại Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà NẵngKiều, Thị Kính
2023Tổ chức dạy học môn Toán ở Tiểu học theo định hướng giáo dục STEM nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinhVũ, Đình Chinh; Trần, Thị Thu Hiền
2022Tổ chức hoạt động phán đoán để rèn luyện năng lực giải quyết vấn đề Toán học cho học sinh lớp 10 trong dạy học môn Toán theo chương trình giáo dục phổ thông 2018Vũ, Đình Chinh
2020Tội ác và trừng phạt trong tiểu thuyết Tạ Duy Anh nhìn từ tâm thức sáng tạo nghệ thuậtPhạm, Thị Thu Hương; Ngô, Minh Hiền
2024Trí tuệ nhân tạo và ứng dụng trong thiết kế video hỗ trợ dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3Đoàn, Thị Vân; Lê, Thị Ngọc Mai
2023Trò chơi BINGO và ứng dụng trong tổ chức hoạt động trải nghiệm lớp 2Đoàn, Thị Vân; Nguyễn, Phan Lâm Quyên
2024Ứng dụng mô hình SAM trong phân tích liên kết ngành, khả năng phát thải khí CO2 và tạo việc làm của các ngành kinh tế tại Việt NamNguyễn, Minh Lý
2023Xây dựng tình huống có vấn đề trong dạy học viết văn nghị luận nhằm phát triển tư duy phản biện cho học sinh Trung học Phổ thôngHồ, Trần Ngọc Oanh; Trương, Như Ý
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng mô hình “Lớp học đảo ngược” trong dạy học của giáo viên: nghiên cứu tại khu vực miền Trung, Tây nguyên và Nam bộTrần, Thị Xuân Hương; Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh
2012Giễu nhại bằng hình thức nói mỉa trong tiểu thuyết Số đỏ của Vũ Trọng PhụngBùi, Trọng Ngoãn
2024Kĩ năng tư duy phản biện của trẻ 5-6 tuổi: một nghiên cứu tổng quanPhan, Thị Nga
2021Niềm tin vào nguyên nhân và các yếu tố nguy cơ gây rối loạn tâm thần của học sinh Trung học phổ thông ở Việt Nam: nghiên cứu cắt ngangHoàng, Thế Hải; Bùi, Thị Thanh Diệu
2024Phát triển năng lực vận dụng mô hình giáo dục cảm xúc – xã hội cho sinh viên ngành giáo dục Mầm nonNguyễn, Thị Quý; Hoàng, Thế Hải
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1 tới 20 của 44