Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59993
Nhan đề: Dạy nhạc cụ T’rưng cho học sinh trung học cơ sở ở các tỉnh Tây Nguyên
Tác giả: Nguyễn, Thị Lệ Quyên
Trương, Quang Thành
Từ khoá: Nhạc cụ T’rưng
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: Hiểu rõ về nhạc cụ T’rưng : Nghiên cứu về lịch sử, cấu tạo, và các đặc điểm kĩ thuật của nhạc cụ T’rưng để có cái nhìn sâu sắc về nó. Phát triển phương pháp học hiệu quả : Xây dựng các phương pháp và kĩ thuật dạy học phù hợp với đặc điểm của nhạc cụ T’rưng và năng lực của học sinh Trung học. Tăng cường kĩ năng Âm nhạc: Nâng cao kĩ năng chơi và biểu diễn nhạc cụ T’rưng của học sinh, từ đó thúc đẩy sự phát triển cá nhân và sáng tạo trong lĩnh vực âm nhạc. Tạo ra trải nghiệm học tích cực: tạo ra môi trường học tập thú vị và hấp dẫn, khuyến khích sự tò mò và sáng tạo của học sinh trong quá trình học nhạc cụ T’rưng. Thúc đẩy sự đa dạng văn hóa: Đẩy mạnh việc giáo dục về văn hóa dân tộc Tây Nguyên thông qua việc sử dụng nhạc cụ T’rưng trong giáo dục âm nhạc, từ đó tạo ra sự nhận thức và tôn trọng văn hóa đa dạng.
Mô tả: Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Giáo dục Nghệ thuật - Lớp: 20SAN
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/59993
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Nghệ thuật

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...