Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60001
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Văn Thái, TS. | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thanh Hiếu | - |
dc.date.accessioned | 2024-09-20T03:41:10Z | - |
dc.date.available | 2024-09-20T03:41:10Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60001 | - |
dc.description | Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Địa lí - Lớp: 20SDL | vi |
dc.description.abstract | - Hệ thống hóa cơ sở lý luận về tự đánh giá, đánh giá đồng đẳng trong đánh giá quá trình dạy học. - Điều tra thực trạng sử dụng hình thức tự đánh giá, đánh giá đồng đẳng của GV và của HS ở một số trường THPT trên địa bàn TP. Đà Nẵng. - Tìm hiểu, xây dựng các biện pháp nâng cao hiệu quả tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng trong dạy học Địa lí 11. - Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng giả thuyết khoa học của đề tài đã đặt ra. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1. Cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài. Chương 2. Các biện pháp góp phần nâng cao hiệu quả tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng trong dạy học địa lí 11 ở trường trung học phổ thông. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm. Kết luận và kiến nghị | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Địa lý 11 | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
dc.title | Biện pháp nâng cao hiệu quả tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng trong dạy học địa lí 11 trung học phổ thông | vi |
dc.title.alternative | Biện pháp nâng cao hiệu quả tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng trong dạy học địa lý 11 trung học phổ thông | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | KLTN Khoa Địa lý |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.