Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60001
Nhan đề: | Biện pháp nâng cao hiệu quả tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng trong dạy học địa lí 11 trung học phổ thông |
Nhan đề khác: | Biện pháp nâng cao hiệu quả tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng trong dạy học địa lý 11 trung học phổ thông |
Tác giả: | Nguyễn, Văn Thái, TS. Nguyễn, Thanh Hiếu |
Từ khoá: | Địa lý 11 Giáo dục trung học |
Năm xuất bản: | 2024 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Hệ thống hóa cơ sở lý luận về tự đánh giá, đánh giá đồng đẳng trong đánh giá quá trình dạy học. - Điều tra thực trạng sử dụng hình thức tự đánh giá, đánh giá đồng đẳng của GV và của HS ở một số trường THPT trên địa bàn TP. Đà Nẵng. - Tìm hiểu, xây dựng các biện pháp nâng cao hiệu quả tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng trong dạy học Địa lí 11. - Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng giả thuyết khoa học của đề tài đã đặt ra. |
Mô tả: | Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Địa lí - Lớp: 20SDL |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60001 |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa Địa lý |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.