Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60122
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Lan Anh. Th.S-
dc.contributor.authorTrần, Thị Ngọc Dung-
dc.date.accessioned2024-11-06T02:04:53Z-
dc.date.available2024-11-06T02:04:53Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60122-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Hóa học - Lớp: 20SHH2vi
dc.description.abstract- Khảo sát nhu cầu và nhận thức của GV và HS về thực trạng sử dụng các biện pháp nhằm phát triển NLTH ở trường phổ thông. - Đề xuất phương thức đánh giá NLTH của HS. - Phân tích mục tiêu, cấu trúc, nội dung và đặc điểm về PPDH phần Hoá học hữu cơ lớp 11. - Đề xuất các biện pháp vận dụng mô hình BL trong DH nhằm phát triển NLTH cho HS.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài. Chương 2. Vận dụng mô hình blended learning trong dạy học phần hoá học hữu cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm. Kết luận và kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectmô hình blended learningvi
dc.subjectdạy học phần hoá học hữu cơ lớp 11vi
dc.titleVận dụng mô hình blended learning trong dạy học phần hoá học hữu cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Hóa học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...