Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60122
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Thị Lan Anh. Th.S | - |
dc.contributor.author | Trần, Thị Ngọc Dung | - |
dc.date.accessioned | 2024-11-06T02:04:53Z | - |
dc.date.available | 2024-11-06T02:04:53Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60122 | - |
dc.description | Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Hóa học - Lớp: 20SHH2 | vi |
dc.description.abstract | - Khảo sát nhu cầu và nhận thức của GV và HS về thực trạng sử dụng các biện pháp nhằm phát triển NLTH ở trường phổ thông. - Đề xuất phương thức đánh giá NLTH của HS. - Phân tích mục tiêu, cấu trúc, nội dung và đặc điểm về PPDH phần Hoá học hữu cơ lớp 11. - Đề xuất các biện pháp vận dụng mô hình BL trong DH nhằm phát triển NLTH cho HS. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1. Cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài. Chương 2. Vận dụng mô hình blended learning trong dạy học phần hoá học hữu cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm. Kết luận và kiến nghị | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | mô hình blended learning | vi |
dc.subject | dạy học phần hoá học hữu cơ lớp 11 | vi |
dc.title | Vận dụng mô hình blended learning trong dạy học phần hoá học hữu cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | KLTN Khoa Hóa học |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.