Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60122
Nhan đề: Vận dụng mô hình blended learning trong dạy học phần hoá học hữu cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
Tác giả: Nguyễn, Thị Lan Anh. Th.S
Trần, Thị Ngọc Dung
Từ khoá: mô hình blended learning
dạy học phần hoá học hữu cơ lớp 11
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Khảo sát nhu cầu và nhận thức của GV và HS về thực trạng sử dụng các biện pháp nhằm phát triển NLTH ở trường phổ thông. - Đề xuất phương thức đánh giá NLTH của HS. - Phân tích mục tiêu, cấu trúc, nội dung và đặc điểm về PPDH phần Hoá học hữu cơ lớp 11. - Đề xuất các biện pháp vận dụng mô hình BL trong DH nhằm phát triển NLTH cho HS.
Mô tả: Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Hóa học - Lớp: 20SHH2
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60122
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Hóa học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...