Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60127
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS-
dc.contributor.authorNgô, Kiều Oanh-
dc.date.accessioned2024-11-06T02:06:10Z-
dc.date.available2024-11-06T02:06:10Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60127-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Hóa học - Lớp: 20SKTvi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về mô hình B – learning. - Tìm hiểu thực trang vận dụng mô hình B – learning nhằm phát triển NL KHTN của HS trong DH môn KHTN ở trường THCS. - Phân tích cấu trúc và nội dung phần “Lực và chuyển động” KHTN 6 ở trường THCS. - Thiết kế tiến trình dạy học theo hướng tiếp cận mô hình B – learning nhằm phát triển NL KHTN của HS. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm (TNSP) các biện phát đã đề xuất để đánh giá tính khả thi và hiêu quả của các biện pháp đã đề xuất.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc vận dụng mô hình b - learning vào dạy học nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh. Chương 2. Xây dựng tiến trình dạy học phần “lực và chuyển động” khtn 6 theo mô hình b - learning nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm. Kết luận và kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectdạy học phần “lực và chuyển động”vi
dc.subjectkhoa học tự nhiên của học sinhvi
dc.titleTổ chức dạy học phần “lực và chuyển động” môn khoa học tự nhiên 6 theo mô hình dạy học b-learning nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Hóa học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...