Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60127
Nhan đề: | Tổ chức dạy học phần “lực và chuyển động” môn khoa học tự nhiên 6 theo mô hình dạy học b-learning nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh |
Tác giả: | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS Ngô, Kiều Oanh |
Từ khoá: | dạy học phần “lực và chuyển động” khoa học tự nhiên của học sinh |
Năm xuất bản: | 2024 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về mô hình B – learning. - Tìm hiểu thực trang vận dụng mô hình B – learning nhằm phát triển NL KHTN của HS trong DH môn KHTN ở trường THCS. - Phân tích cấu trúc và nội dung phần “Lực và chuyển động” KHTN 6 ở trường THCS. - Thiết kế tiến trình dạy học theo hướng tiếp cận mô hình B – learning nhằm phát triển NL KHTN của HS. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm (TNSP) các biện phát đã đề xuất để đánh giá tính khả thi và hiêu quả của các biện pháp đã đề xuất. |
Mô tả: | Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Hóa học - Lớp: 20SKT |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60127 |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa Hóa học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.