Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60127
Nhan đề: Tổ chức dạy học phần “lực và chuyển động” môn khoa học tự nhiên 6 theo mô hình dạy học b-learning nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh
Tác giả: Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS
Ngô, Kiều Oanh
Từ khoá: dạy học phần “lực và chuyển động”
khoa học tự nhiên của học sinh
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về mô hình B – learning. - Tìm hiểu thực trang vận dụng mô hình B – learning nhằm phát triển NL KHTN của HS trong DH môn KHTN ở trường THCS. - Phân tích cấu trúc và nội dung phần “Lực và chuyển động” KHTN 6 ở trường THCS. - Thiết kế tiến trình dạy học theo hướng tiếp cận mô hình B – learning nhằm phát triển NL KHTN của HS. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm (TNSP) các biện phát đã đề xuất để đánh giá tính khả thi và hiêu quả của các biện pháp đã đề xuất.
Mô tả: Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Hóa học - Lớp: 20SKT
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60127
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Hóa học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...