Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60129
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Đức Mạnh. TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ánh Duyên-
dc.date.accessioned2024-11-06T02:06:38Z-
dc.date.available2024-11-06T02:06:38Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60129-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Hóa học - Lớp: 20SKTvi
dc.description.abstract– Nghiên cứu cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn về giáo dục STEM; dạy học định hướng phát triển năng lực khoa học tự nhiên. – Phân tích nội dung kiến thức về “Phản ứng hóa học” trong CT Khoa học học tự nhiên THCS. – Thiết kế và tổ chức dạy học STEM thông qua hoạt động làm nến thơm thiên nhiên chủ đề “Phản ứng hóa học” theo định hướng phát triển năng lực khoa học tự nhiên cho học sinh lớp 8. – Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực khoa học tự nhiên của học sinh trong dạy học STEM chủ đề “Phản ứng hóa học”– KHTN 8. – Tiến hành thực nghiệm sư phạm, phân tích kết quả thu được và đánh giá hiệu quả tổ chức dạy học STEM hướng phát triển năng lực khoa học tự nhiên cho học sinh.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: cơ sở lý luận và thực tiễn phát triển năng lực khoa học tự nhiên trong dạy học stem chủ đề “phản ứng hóa học”. Chương 2: xây dựng kế hoạch dạy học trong chủ đề “phản ứng hóa học”. Chương 3: thực nghiệm sư phạm. Kết luận và kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectchủ đề “phản ứng hóa học”vi
dc.subjectmôn khoa học tự nhiên 8vi
dc.titleDạy học theo định hướng stem thông qua hoạt động làm nến thơm từ thiên nhiên nhằm phát triển năng lực cho học sinh môn khoa học tự nhiên 8 chủ đề “phản ứng hóa học”vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Hóa học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...