Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60129
Nhan đề: Dạy học theo định hướng stem thông qua hoạt động làm nến thơm từ thiên nhiên nhằm phát triển năng lực cho học sinh môn khoa học tự nhiên 8 chủ đề “phản ứng hóa học”
Tác giả: Trần, Đức Mạnh. TS
Nguyễn, Thị Ánh Duyên
Từ khoá: chủ đề “phản ứng hóa học”
môn khoa học tự nhiên 8
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: – Nghiên cứu cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn về giáo dục STEM; dạy học định hướng phát triển năng lực khoa học tự nhiên. – Phân tích nội dung kiến thức về “Phản ứng hóa học” trong CT Khoa học học tự nhiên THCS. – Thiết kế và tổ chức dạy học STEM thông qua hoạt động làm nến thơm thiên nhiên chủ đề “Phản ứng hóa học” theo định hướng phát triển năng lực khoa học tự nhiên cho học sinh lớp 8. – Xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực khoa học tự nhiên của học sinh trong dạy học STEM chủ đề “Phản ứng hóa học”– KHTN 8. – Tiến hành thực nghiệm sư phạm, phân tích kết quả thu được và đánh giá hiệu quả tổ chức dạy học STEM hướng phát triển năng lực khoa học tự nhiên cho học sinh.
Mô tả: Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Hóa học - Lớp: 20SKT
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60129
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Hóa học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...