Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60141
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorĐặng, Thị Thuỳ Dương. Th.S-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hải-
dc.date.accessioned2024-11-06T02:12:04Z-
dc.date.available2024-11-06T02:12:04Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60141-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Lịch sử - Lớp: 20SLDvi
dc.description.abstractTrên cơ sở khẳng định vai trò, ý nghĩa của phát triển năng lực tư duy, đề tài xác định nội dung lịch sử Việt Nam lớp 6 có thể phát triển năng lực tư duy. Từ đó đề xuất các hình thức, biện pháp phát triển năng lực tư duy của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam lớp 6 ở trường Trung học cơ sở, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng dạy học bộ môn.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1 cơ sở lý luận và thực tiễn trong việc phát triển năng lực tư duy của học sinh trong dạy học lịch sử ở trường trung học cơ sở. Chương 2 nội dung phần lịch sử việt nam cần khai thác để phát triển năng lực tư duy của học sinh trong dạy học phần lịch sử việt nam lớp 6 ở trường trung học cơ sở. Chương 3 phát triển năng lực tư duy của học sinh trong dạy học lịch sử việt nam lớp 6 ở trường trung học cơ sở. Kết luậnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectDạy học phần lịch sử việt namvi
dc.subjectTrung học cơ sởvi
dc.titlePhát triển năng lực tư duy của học sinh trong dạy học phần lịch sử việt nam lớp 6 ở trường trung học cơ sởvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Lịch Sử

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...