Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60141
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng, Thị Thuỳ Dương. Th.S-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hải-
dc.date.accessioned2024-11-06T02:12:04Z-
dc.date.available2024-11-06T02:12:04Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60141-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Lịch sử - Lớp: 20SLDvi
dc.description.abstractTrên cơ sở khẳng định vai trò, ý nghĩa của phát triển năng lực tư duy, đề tài xác định nội dung lịch sử Việt Nam lớp 6 có thể phát triển năng lực tư duy. Từ đó đề xuất các hình thức, biện pháp phát triển năng lực tư duy của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam lớp 6 ở trường Trung học cơ sở, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng dạy học bộ môn.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1 cơ sở lý luận và thực tiễn trong việc phát triển năng lực tư duy của học sinh trong dạy học lịch sử ở trường trung học cơ sở. Chương 2 nội dung phần lịch sử việt nam cần khai thác để phát triển năng lực tư duy của học sinh trong dạy học phần lịch sử việt nam lớp 6 ở trường trung học cơ sở. Chương 3 phát triển năng lực tư duy của học sinh trong dạy học lịch sử việt nam lớp 6 ở trường trung học cơ sở. Kết luậnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectDạy học phần lịch sử việt namvi
dc.subjectTrung học cơ sởvi
dc.titlePhát triển năng lực tư duy của học sinh trong dạy học phần lịch sử việt nam lớp 6 ở trường trung học cơ sởvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Lịch Sử

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...