
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60141
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Đặng, Thị Thuỳ Dương. Th.S | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Hải | - |
dc.date.accessioned | 2024-11-06T02:12:04Z | - |
dc.date.available | 2024-11-06T02:12:04Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60141 | - |
dc.description | Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Lịch sử - Lớp: 20SLD | vi |
dc.description.abstract | Trên cơ sở khẳng định vai trò, ý nghĩa của phát triển năng lực tư duy, đề tài xác định nội dung lịch sử Việt Nam lớp 6 có thể phát triển năng lực tư duy. Từ đó đề xuất các hình thức, biện pháp phát triển năng lực tư duy của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam lớp 6 ở trường Trung học cơ sở, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng dạy học bộ môn. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1 cơ sở lý luận và thực tiễn trong việc phát triển năng lực tư duy của học sinh trong dạy học lịch sử ở trường trung học cơ sở. Chương 2 nội dung phần lịch sử việt nam cần khai thác để phát triển năng lực tư duy của học sinh trong dạy học phần lịch sử việt nam lớp 6 ở trường trung học cơ sở. Chương 3 phát triển năng lực tư duy của học sinh trong dạy học lịch sử việt nam lớp 6 ở trường trung học cơ sở. Kết luận | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Dạy học phần lịch sử việt nam | vi |
dc.subject | Trung học cơ sở | vi |
dc.title | Phát triển năng lực tư duy của học sinh trong dạy học phần lịch sử việt nam lớp 6 ở trường trung học cơ sở | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa Lịch Sử |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.