
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60141
Nhan đề: | Phát triển năng lực tư duy của học sinh trong dạy học phần lịch sử việt nam lớp 6 ở trường trung học cơ sở |
Tác giả: | Đặng, Thị Thuỳ Dương. Th.S Nguyễn, Thị Hải |
Từ khoá: | Dạy học phần lịch sử việt nam Trung học cơ sở |
Năm xuất bản: | 2024 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | Trên cơ sở khẳng định vai trò, ý nghĩa của phát triển năng lực tư duy, đề tài xác định nội dung lịch sử Việt Nam lớp 6 có thể phát triển năng lực tư duy. Từ đó đề xuất các hình thức, biện pháp phát triển năng lực tư duy của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam lớp 6 ở trường Trung học cơ sở, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng dạy học bộ môn. |
Mô tả: | Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Lịch sử - Lớp: 20SLD |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60141 |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa Lịch Sử |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.