Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60141
Nhan đề: Phát triển năng lực tư duy của học sinh trong dạy học phần lịch sử việt nam lớp 6 ở trường trung học cơ sở
Tác giả: Đặng, Thị Thuỳ Dương. Th.S
Nguyễn, Thị Hải
Từ khoá: Dạy học phần lịch sử việt nam
Trung học cơ sở
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: Trên cơ sở khẳng định vai trò, ý nghĩa của phát triển năng lực tư duy, đề tài xác định nội dung lịch sử Việt Nam lớp 6 có thể phát triển năng lực tư duy. Từ đó đề xuất các hình thức, biện pháp phát triển năng lực tư duy của học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam lớp 6 ở trường Trung học cơ sở, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng dạy học bộ môn.
Mô tả: Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Lịch sử - Lớp: 20SLD
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60141
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Lịch Sử

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...