
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60149
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Kiều, Thị Kính. PGS.TS | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Thảo Tuyết | - |
dc.date.accessioned | 2024-11-06T02:15:02Z | - |
dc.date.available | 2024-11-06T02:15:02Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60149 | - |
dc.description | Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Giáo dục Mầm non - Lớp: 20SMN 2 | vi |
dc.description.abstract | Áp dụng phương pháp THNTLTQ để nghiên cứu cơ sở lý luận: Tìm hiểu, xây dựng và Ďánh giá được những vấn đề lý thuyết liên quan đến tiếp cận dạy học theo dự án trong giáo dục mầm non. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: giới thiệu tổng quan về vấn đề nghiên cứu. Chương 2: áp dụng phương pháp tổng hợp nhanh tài liệu tổng quan trong nghiên cứu cơ sở lý luận về dạy học theo dự án ở giáo dục mầm non. Chương 3: kết quả nghiên cứu. Kết luận và kiến nghị | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Tiếp cận dạy học | vi |
dc.subject | Dự án ở giáo dục mầm non | vi |
dc.title | Áp dụng phương pháp tổng hợp nhanh tài liệu tổng quan để nghiên cứu cơ sở lý luận trong tiếp cận dạy học theo dự án ở giáo dục mầm non | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa GD Mầm non |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.