Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60149
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorKiều, Thị Kính. PGS.TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thảo Tuyết-
dc.date.accessioned2024-11-06T02:15:02Z-
dc.date.available2024-11-06T02:15:02Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60149-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Giáo dục Mầm non - Lớp: 20SMN 2vi
dc.description.abstractÁp dụng phương pháp THNTLTQ để nghiên cứu cơ sở lý luận: Tìm hiểu, xây dựng và Ďánh giá được những vấn đề lý thuyết liên quan đến tiếp cận dạy học theo dự án trong giáo dục mầm non.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: giới thiệu tổng quan về vấn đề nghiên cứu. Chương 2: áp dụng phương pháp tổng hợp nhanh tài liệu tổng quan trong nghiên cứu cơ sở lý luận về dạy học theo dự án ở giáo dục mầm non. Chương 3: kết quả nghiên cứu. Kết luận và kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectTiếp cận dạy họcvi
dc.subjectDự án ở giáo dục mầm nonvi
dc.titleÁp dụng phương pháp tổng hợp nhanh tài liệu tổng quan để nghiên cứu cơ sở lý luận trong tiếp cận dạy học theo dự án ở giáo dục mầm nonvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Mầm non

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...