Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60149
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKiều, Thị Kính. PGS.TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thảo Tuyết-
dc.date.accessioned2024-11-06T02:15:02Z-
dc.date.available2024-11-06T02:15:02Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60149-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Giáo dục Mầm non - Lớp: 20SMN 2vi
dc.description.abstractÁp dụng phương pháp THNTLTQ để nghiên cứu cơ sở lý luận: Tìm hiểu, xây dựng và Ďánh giá được những vấn đề lý thuyết liên quan đến tiếp cận dạy học theo dự án trong giáo dục mầm non.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: giới thiệu tổng quan về vấn đề nghiên cứu. Chương 2: áp dụng phương pháp tổng hợp nhanh tài liệu tổng quan trong nghiên cứu cơ sở lý luận về dạy học theo dự án ở giáo dục mầm non. Chương 3: kết quả nghiên cứu. Kết luận và kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectTiếp cận dạy họcvi
dc.subjectDự án ở giáo dục mầm nonvi
dc.titleÁp dụng phương pháp tổng hợp nhanh tài liệu tổng quan để nghiên cứu cơ sở lý luận trong tiếp cận dạy học theo dự án ở giáo dục mầm nonvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Mầm non

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...