Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60149
Nhan đề: Áp dụng phương pháp tổng hợp nhanh tài liệu tổng quan để nghiên cứu cơ sở lý luận trong tiếp cận dạy học theo dự án ở giáo dục mầm non
Tác giả: Kiều, Thị Kính. PGS.TS
Nguyễn, Thị Thảo Tuyết
Từ khoá: Tiếp cận dạy học
Dự án ở giáo dục mầm non
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: Áp dụng phương pháp THNTLTQ để nghiên cứu cơ sở lý luận: Tìm hiểu, xây dựng và Ďánh giá được những vấn đề lý thuyết liên quan đến tiếp cận dạy học theo dự án trong giáo dục mầm non.
Mô tả: Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Giáo dục Mầm non - Lớp: 20SMN 2
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60149
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Mầm non

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...