Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60154
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐào, Thị Linh Giang. Th.S-
dc.contributor.authorĐinh, Thị Hồng Tuyết-
dc.date.accessioned2024-11-06T02:16:31Z-
dc.date.available2024-11-06T02:16:31Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60154-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Giáo dục Mầm non - Lớp: 20SMN 3vi
dc.description.abstractNghiên cứu lý luận và đánh giá thực trạng giáo dục hành vi giao tiếp ứng xử cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: cơ sở lý luận về giáo dục hành vi giao tiếp ứng xử cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non. Chương 2: thực trạng và đề xuất biện pháp giáo dục hành vi giao tiếp ứng xử cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non. Kết luận và kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectHành vi giao tiếp ứng xử cho trẻvi
dc.titleThực trạng giáo dục hành vi giao tiếp ứng xử cho trẻ 4 – 5 tuổi ở trường mầm nonvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Mầm non

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...