Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60154
Nhan đề: Thực trạng giáo dục hành vi giao tiếp ứng xử cho trẻ 4 – 5 tuổi ở trường mầm non
Tác giả: Đào, Thị Linh Giang. Th.S
Đinh, Thị Hồng Tuyết
Từ khoá: Hành vi giao tiếp ứng xử cho trẻ
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu lý luận và đánh giá thực trạng giáo dục hành vi giao tiếp ứng xử cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non.
Mô tả: Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Giáo dục Mầm non - Lớp: 20SMN 3
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60154
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Mầm non

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...