Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60165
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Trần Ngọc Oanh. TS-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Thu Hiền-
dc.date.accessioned2024-11-06T02:19:20Z-
dc.date.available2024-11-06T02:19:20Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60165-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Ngữ văn - Lớp: 20SNV 3vi
dc.description.abstract- Đánh giá thực trạng của việc dạy học viết văn bản nghị luận: Xác định những điểm mạnh, điểm yếu, những thuận lợi và khó khăn trong việc dạy học viết văn bản nghị luận văn học cho học sinh trung học cơ sở. - Đề xuất biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học viết văn bản nghị luận, từ đó giúp học sinh viết tốt văn bản nghị luận văn học.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Các vấn đề lí luận trong dạy học viết văn bản nghị luận cho học sinh trung học cơ sở. Chương 2: thực tiễn việc sử dụng phương pháp dạy học viết văn bản nghị luận văn học cho học sinh trung học cơ sở. Chương 3: đề xuất kiến nghị và biện pháp nâng cao chất lượng sử dụng phương pháp dạy học văn bản nghị luận cho học sinh trung học cơ sở. Kết luậnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectViết văn bản nghị luận văn họcvi
dc.subjectTrung học cơ sởvi
dc.titleKhảo sát phương pháp dạy học viết văn bản nghị luận văn học cho học sinh trung học cơ sởvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Ngữ văn

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...