Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60165
Nhan đề: | Khảo sát phương pháp dạy học viết văn bản nghị luận văn học cho học sinh trung học cơ sở |
Tác giả: | Hồ, Trần Ngọc Oanh. TS Đỗ, Thị Thu Hiền |
Từ khoá: | Viết văn bản nghị luận văn học Trung học cơ sở |
Năm xuất bản: | 2024 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Đánh giá thực trạng của việc dạy học viết văn bản nghị luận: Xác định những điểm mạnh, điểm yếu, những thuận lợi và khó khăn trong việc dạy học viết văn bản nghị luận văn học cho học sinh trung học cơ sở. - Đề xuất biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học viết văn bản nghị luận, từ đó giúp học sinh viết tốt văn bản nghị luận văn học. |
Mô tả: | Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Ngữ văn - Lớp: 20SNV 3 |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60165 |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa Ngữ văn |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.