Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60165
Nhan đề: Khảo sát phương pháp dạy học viết văn bản nghị luận văn học cho học sinh trung học cơ sở
Tác giả: Hồ, Trần Ngọc Oanh. TS
Đỗ, Thị Thu Hiền
Từ khoá: Viết văn bản nghị luận văn học
Trung học cơ sở
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Đánh giá thực trạng của việc dạy học viết văn bản nghị luận: Xác định những điểm mạnh, điểm yếu, những thuận lợi và khó khăn trong việc dạy học viết văn bản nghị luận văn học cho học sinh trung học cơ sở. - Đề xuất biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học viết văn bản nghị luận, từ đó giúp học sinh viết tốt văn bản nghị luận văn học.
Mô tả: Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Ngữ văn - Lớp: 20SNV 3
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60165
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Ngữ văn

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...