Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60180
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Hưng. PGS.TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bảo Ny-
dc.date.accessioned2024-11-06T02:23:30Z-
dc.date.available2024-11-06T02:23:30Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60180-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Toán học - Lớp: 20ST4vi
dc.description.abstractTrong khoá luận này, tôi nghiên cứu và đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực mô hình hoá toán học (MHHTH) cho học sinh khối lớp 8 thông qua dạy học chủ đề hàm số bậc nhất và đồ thị nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn Toán tại trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông FPT Đà Nẵng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của vấn đề nghiên cứu. Chương 2. Bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh khi dạy học chủ đề Hàm số bậc nhất và đồ thị ở Toán 8. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm. Kết luậnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectHàm số bậc nhất và đồ thịvi
dc.subjectToán học cho học sinh lớp 8vi
dc.titlePhát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 8 qua dạy học chủ đề hàm số bậc nhất và đồ thịvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Toán

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...