Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60180
Nhan đề: Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 8 qua dạy học chủ đề hàm số bậc nhất và đồ thị
Tác giả: Nguyễn, Thanh Hưng. PGS.TS
Nguyễn, Thị Bảo Ny
Từ khoá: Hàm số bậc nhất và đồ thị
Toán học cho học sinh lớp 8
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: Trong khoá luận này, tôi nghiên cứu và đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực mô hình hoá toán học (MHHTH) cho học sinh khối lớp 8 thông qua dạy học chủ đề hàm số bậc nhất và đồ thị nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn Toán tại trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông FPT Đà Nẵng.
Mô tả: Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Toán học - Lớp: 20ST4
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60180
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Toán

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...