Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60183
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hà Phương.TS-
dc.contributor.authorTrần, Thị Mỹ Phương-
dc.date.accessioned2024-11-06T02:24:14Z-
dc.date.available2024-11-06T02:24:14Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60183-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Ngữ văn - Lớp: 20SNV 4vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học nhằm phát huy tính tích cực, tự lực, sáng tạo của học sinh, về dạy học tích hợp, về giáo dục STEM. Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề “Thiết kế hoạt động đạy học theo định hướng STEM chủ đề khối đa diện ở trung học phổ thông” Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.description.tableofcontentsChương i. Tổng quan vấn đề nghiên cứu. Chương ii. Cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu. Chương iii. Thiết kế hoạt động stem trong dạy học khối đa diện và ứng dụng trong cuộc sống. Chương iv. Thực nghiệm sư phạm. Kết luậnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectĐịnh hướng stem chủ đề khối đavi
dc.subjectTrung học phổ thôngvi
dc.titleThiết kế hoạt động dạy học theo định hướng stem chủ đề khối đa diện ở trung học phổ thôngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Toán

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...