Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60209
Nhan đề: Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh khi dạy học chủ đề biến cố hợp, biến cố giao, biến cố độc lập ở toán 11
Tác giả: Nguyễn, Thanh Hưng. PGS.TS
Huỳnh, Thị Vân Khánh
Từ khoá: Chủ đề biến cố hợp, biến cố giao,
Biến cố độc lập ở toán 11
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn, đề tài làm sáng tỏ quan niệm NL GQVĐ toán học, biểu hiện đặc trưng của NL GQVĐ toán học của HS trung học phổ thông (THPT). Xây dựng các biện pháp sư phạm nhằm bồi dưỡng NL GQVĐ toán học cho HS thông qua DH chủ đề Biến cố hợp, biến cố giao, biến cố độc lập ở Toán 11 góp phần bồi dưỡng NL toán học cho HS, qua đó hướng đến nâng cao chất lượng DH môn Toán ở trường phổ thông nhằm đáp ứng được mục tiêu giáo dục của chương trình GDPT 2018.
Mô tả: Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Toán học - Lớp: 20ST2
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60209
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Toán

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...