Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60251
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Trần, Thị Hương Xuân. Th.S | - |
dc.contributor.author | Lê, Đinh Thu Hồng | - |
dc.date.accessioned | 2024-11-06T03:09:48Z | - |
dc.date.available | 2024-11-06T03:09:48Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60251 | - |
dc.description | Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Vật lí - Lớp: 20SVL | vi |
dc.description.abstract | - Nghiên cứu nội dung kiến thức chương “Năng lượng, công, công suất” – Vật lý lớp 10 – sách Kết nối tri thức và Cuộc sống - Nghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học phát triển năng lực tự học của học sinh - Nghiên cứu cơ sở lí luận thực tiễn của việc dạy học B-learning. - Xây dựng tiến trình hoạt động dạy học nội dung chương “Năng lượng, công, công suất” – Vật lý 10 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh. - Thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá sự phát triển năng lực tự học của học sinh. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: cơ sở lý luận và thực tiễn của việc dạy học kết hợp b-learning nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh. Chương 2. Thiết kế tiến trình dạy học chương “năng lượng, công, công suất” – vật lý 10 – sách kết nối tri thức và cuộc sống theo mô hình dạy học kết hợp b-learning nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh. Chương 3: thực nghiệm sư phạm. Kết luận chung và kiến nghi. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | chương “năng lượng, công, công suất” | vi |
dc.subject | vật lý 10 | vi |
dc.title | Tổ chức dạy học chương “năng lượng, công, công suất” – vật lý 10 theo hình thức dạy học kết hợp b-learning nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | KLTN Khoa Vật Lý |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.