Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60251
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Hương Xuân. Th.S-
dc.contributor.authorLê, Đinh Thu Hồng-
dc.date.accessioned2024-11-06T03:09:48Z-
dc.date.available2024-11-06T03:09:48Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60251-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Vật lí - Lớp: 20SVLvi
dc.description.abstract- Nghiên cứu nội dung kiến thức chương “Năng lượng, công, công suất” – Vật lý lớp 10 – sách Kết nối tri thức và Cuộc sống - Nghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học phát triển năng lực tự học của học sinh - Nghiên cứu cơ sở lí luận thực tiễn của việc dạy học B-learning. - Xây dựng tiến trình hoạt động dạy học nội dung chương “Năng lượng, công, công suất” – Vật lý 10 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh. - Thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá sự phát triển năng lực tự học của học sinh.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: cơ sở lý luận và thực tiễn của việc dạy học kết hợp b-learning nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh. Chương 2. Thiết kế tiến trình dạy học chương “năng lượng, công, công suất” – vật lý 10 – sách kết nối tri thức và cuộc sống theo mô hình dạy học kết hợp b-learning nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh. Chương 3: thực nghiệm sư phạm. Kết luận chung và kiến nghi.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectchương “năng lượng, công, công suất”vi
dc.subjectvật lý 10vi
dc.titleTổ chức dạy học chương “năng lượng, công, công suất” – vật lý 10 theo hình thức dạy học kết hợp b-learning nhằm phát triển năng lực tự học của học sinhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Vật Lý

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...