Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60251
Nhan đề: Tổ chức dạy học chương “năng lượng, công, công suất” – vật lý 10 theo hình thức dạy học kết hợp b-learning nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh
Tác giả: Trần, Thị Hương Xuân. Th.S
Lê, Đinh Thu Hồng
Từ khoá: chương “năng lượng, công, công suất”
vật lý 10
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu nội dung kiến thức chương “Năng lượng, công, công suất” – Vật lý lớp 10 – sách Kết nối tri thức và Cuộc sống - Nghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học phát triển năng lực tự học của học sinh - Nghiên cứu cơ sở lí luận thực tiễn của việc dạy học B-learning. - Xây dựng tiến trình hoạt động dạy học nội dung chương “Năng lượng, công, công suất” – Vật lý 10 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh. - Thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá sự phát triển năng lực tự học của học sinh.
Mô tả: Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Vật lí - Lớp: 20SVL
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60251
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Vật Lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...