Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60255
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thanh Huy. TS-
dc.contributor.authorĐỗ, Nguyễn Quỳnh Nhi-
dc.date.accessioned2024-11-06T03:10:45Z-
dc.date.available2024-11-06T03:10:45Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60255-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Vật lí - Lớp: 20SVLvi
dc.description.abstract- Nghiên cứu dự thảo của Bộ Giáo dục và Đào tạo về chương trình đổi mới giáo dục. - Nghiên cứu cơ sở lí luận về việc thiết kế hoạt động trải nghiệm cho HS THPT. - Vận dụng kiến thức tiến hành thiết kế hoạt động trải nghiệm cho HS. - Thực nghiệm sư phạm ở trường THPT để đánh giá tính khả thi của tiến trình đã xây dựngvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: cơ sở lí luận và thực tiễn về hoạt động trải nghiệm trong dạy học nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh. Chương 2: thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chương “năng lượng, công, công suất” - vật lí 10 nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh. Chương 3: thực nghiệm sư phạm. Kết luận và khuyến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectchương “năng lượng, công, công suất”vi
dc.subjectvật lí 10vi
dc.titleTổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chương “năng lượng, công, công suất” – vật lí 10 nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Vật Lý

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...