Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60255
Nhan đề: Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chương “năng lượng, công, công suất” – vật lí 10 nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh
Tác giả: Lê, Thanh Huy. TS
Đỗ, Nguyễn Quỳnh Nhi
Từ khoá: chương “năng lượng, công, công suất”
vật lí 10
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu dự thảo của Bộ Giáo dục và Đào tạo về chương trình đổi mới giáo dục. - Nghiên cứu cơ sở lí luận về việc thiết kế hoạt động trải nghiệm cho HS THPT. - Vận dụng kiến thức tiến hành thiết kế hoạt động trải nghiệm cho HS. - Thực nghiệm sư phạm ở trường THPT để đánh giá tính khả thi của tiến trình đã xây dựng
Mô tả: Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Vật lí - Lớp: 20SVL
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60255
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Vật Lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...