Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60259
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Minh Ngọc. Th.S-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phi Anh-
dc.date.accessioned2024-11-06T03:11:40Z-
dc.date.available2024-11-06T03:11:40Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60259-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Vật lí - Lớp: 20SVLvi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về GDPTBV. - Nghiên cứu cơ sở lí luận và tiến trình tổ chức dạy học chủ đề STEM. - Điều tra thực trạng lồng ghép GDPTBV vào dạy học KHTN ở trường THCS. - Điều tra về việc tổ chức dạy học theo mô hình giáo dục STEM ở trường THCS. - Phân tích mục tiêu, cấu trúc nội dung và thành phần kiến thức HS cần đạt phần Nhiệt – KHTN 8 làm cơ sở cho việc thiết kế tích hợp nội dung GDPTBV. - Đề xuất và xây dựng tiến trình tổ chức dạy học chương “Nhiệt” – KHTN 8 theo mô hình GD STEM nhằm GDPTBV cho HS. - TNSP để đánh giá tính khả thi và sự phù hợp của quá trình dạy học đã đề xuất.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc dạy học theo mô hình giáo dục stem theo hướng giáo dục phát triển bền vững cho học sinh. Chương 2. Xây dựng tiến trình tổ chức dạy học chương “nhiệt” – khtn 8 theo mô hình giáo dục stem nhằm giáo dục phát triển bền vững cho học sinh. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm. Kết luận và khuyến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectChương “nhiệt” – khoa học tự nhiênvi
dc.titleTổ chức dạy học chương “nhiệt” – khoa học tự nhiên 8 theo mô hình giáo dục stem nhằm giáo dục phát triển bền vững cho học sinhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Vật Lý

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...