Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60259
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Thị Minh Ngọc. Th.S | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Phi Anh | - |
dc.date.accessioned | 2024-11-06T03:11:40Z | - |
dc.date.available | 2024-11-06T03:11:40Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60259 | - |
dc.description | Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Vật lí - Lớp: 20SVL | vi |
dc.description.abstract | - Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về GDPTBV. - Nghiên cứu cơ sở lí luận và tiến trình tổ chức dạy học chủ đề STEM. - Điều tra thực trạng lồng ghép GDPTBV vào dạy học KHTN ở trường THCS. - Điều tra về việc tổ chức dạy học theo mô hình giáo dục STEM ở trường THCS. - Phân tích mục tiêu, cấu trúc nội dung và thành phần kiến thức HS cần đạt phần Nhiệt – KHTN 8 làm cơ sở cho việc thiết kế tích hợp nội dung GDPTBV. - Đề xuất và xây dựng tiến trình tổ chức dạy học chương “Nhiệt” – KHTN 8 theo mô hình GD STEM nhằm GDPTBV cho HS. - TNSP để đánh giá tính khả thi và sự phù hợp của quá trình dạy học đã đề xuất. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1. Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc dạy học theo mô hình giáo dục stem theo hướng giáo dục phát triển bền vững cho học sinh. Chương 2. Xây dựng tiến trình tổ chức dạy học chương “nhiệt” – khtn 8 theo mô hình giáo dục stem nhằm giáo dục phát triển bền vững cho học sinh. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm. Kết luận và khuyến nghị | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Chương “nhiệt” – khoa học tự nhiên | vi |
dc.title | Tổ chức dạy học chương “nhiệt” – khoa học tự nhiên 8 theo mô hình giáo dục stem nhằm giáo dục phát triển bền vững cho học sinh | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | KLTN Khoa Vật Lý |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.