Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60259
Nhan đề: | Tổ chức dạy học chương “nhiệt” – khoa học tự nhiên 8 theo mô hình giáo dục stem nhằm giáo dục phát triển bền vững cho học sinh |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Minh Ngọc. Th.S Nguyễn, Thị Phi Anh |
Từ khoá: | Chương “nhiệt” – khoa học tự nhiên |
Năm xuất bản: | 2024 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về GDPTBV. - Nghiên cứu cơ sở lí luận và tiến trình tổ chức dạy học chủ đề STEM. - Điều tra thực trạng lồng ghép GDPTBV vào dạy học KHTN ở trường THCS. - Điều tra về việc tổ chức dạy học theo mô hình giáo dục STEM ở trường THCS. - Phân tích mục tiêu, cấu trúc nội dung và thành phần kiến thức HS cần đạt phần Nhiệt – KHTN 8 làm cơ sở cho việc thiết kế tích hợp nội dung GDPTBV. - Đề xuất và xây dựng tiến trình tổ chức dạy học chương “Nhiệt” – KHTN 8 theo mô hình GD STEM nhằm GDPTBV cho HS. - TNSP để đánh giá tính khả thi và sự phù hợp của quá trình dạy học đã đề xuất. |
Mô tả: | Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Vật lí - Lớp: 20SVL |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60259 |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa Vật Lý |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.