Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60260
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Quỳnh. TS-
dc.contributor.authorBùi, Mỹ Hạnh-
dc.date.accessioned2024-11-06T03:11:51Z-
dc.date.available2024-11-06T03:11:51Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60260-
dc.descriptionKhóa luận Tốt nghiêp - Khoa Vật lí - Lớp: 20SVLvi
dc.description.abstractĐề xuất được quy trình xây dựng và sử dụng thí nghiệm theo hướng phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ vật lí của học sinh, sử dụng quy trình này để thiết kế các tiến trình dạy học các kiến thức trong nội dung “Dao động” và “Sóng”-Vật lí 11 nhằm góp phần phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ vật lí của học sinh. Tổ chức dạy học sử dụng thí nghiệm nội dung “Dao động” và “Sóng” – Vật lí 11 nhằm góp phần phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ vật lí của học sinh.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: cơ sở lí luận và thực tiễn của sử dụng thí nghiệm trong việc dạy học môn vật lí nhằm phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ vật lí của học sinh. Chương 2: xây dựng và sử dụng thí nghiệm nội dung “dao động” và “sóng” – chương trình gdpt môn vật lí lớp 11. Chương 3: thực nghiệm sư phạm. Kết luậnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectChủ đề “dao động” và “sóng”vi
dc.subjectVật lí 11vi
dc.titleXây dựng và sử dụng thí nghiệm trong dạy học chủ đề “dao động” và “sóng” – vật lí 11 nhằm phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ vật lí của học sinhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Vật Lý

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...