Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60260
Nhan đề: Xây dựng và sử dụng thí nghiệm trong dạy học chủ đề “dao động” và “sóng” – vật lí 11 nhằm phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ vật lí của học sinh
Tác giả: Trần, Quỳnh. TS
Bùi, Mỹ Hạnh
Từ khoá: Chủ đề “dao động” và “sóng”
Vật lí 11
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: Đề xuất được quy trình xây dựng và sử dụng thí nghiệm theo hướng phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ vật lí của học sinh, sử dụng quy trình này để thiết kế các tiến trình dạy học các kiến thức trong nội dung “Dao động” và “Sóng”-Vật lí 11 nhằm góp phần phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ vật lí của học sinh. Tổ chức dạy học sử dụng thí nghiệm nội dung “Dao động” và “Sóng” – Vật lí 11 nhằm góp phần phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ vật lí của học sinh.
Mô tả: Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Vật lí - Lớp: 20SVL
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60260
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Vật Lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...