Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60278
Nhan đề: Tổ chức dạy học một số kiến thức về chủ đề khối đa diện ở lớp 12 theo định hướng giáo dục STEM
Tác giả: Nguyễn, Thị Nga
Huỳnh, Thắng
Từ khoá: STEM
Thể tích
Khối đa diện
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Đại học Sư Phạm Hồ Chí Minh
Trích dẫn: Tạp chí Khoa học ĐH SP Thành phố Hồ Chí Minh
Tóm tắt: Các hoạt động STEM trang bị cho người học những kiến thức và kĩ năng cần thiết liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kĩ thuật và toán học. Các kiến thức và kĩ năng này phải được tích hợp, lồng ghép và bổ trợ cho nhau, giúp học sinh không chỉ hiểu biết về nguyên lí mà còn có thể thực hành và tạo ra được những sản phẩm trong cuộc sống hằng ngày. Bài báo trình bày kết quả thực nghiệm một hoạt động dạy học trong chủ đề Khối đa diện theo định hướng giáo dục STEM. Hoạt động này không những giúp học sinh có thể hiểu và vận dụng được một số kiến thức trong chủ đề khối đa diện để giải quyết các vấn đề thực tiễn, mà còn giúp các em hình thành những kĩ năng cần thiết của thế kỉ XXI như: kĩ năng làm việc nhóm, kĩ năng giải quyết vấn đề...
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60278
Bộ sưu tập: Giáo dục (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...