Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60284
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Thị Minh Ngọc. Th.S | - |
dc.contributor.author | Lê, Thị Phương | - |
dc.date.accessioned | 2024-11-06T03:19:39Z | - |
dc.date.available | 2024-11-06T03:19:39Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60284 | - |
dc.description | Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Vật lí - Lớp: 20SVL | vi |
dc.description.abstract | - Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát triển NL GQVĐ cho HS trong dạy học Vật lí ở trường THPT. - Xây dựng các biện pháp phát triển NL GQVĐ cho HS trong dạy học Vật lí. - Nghiên cứu thực trạng về vấn đề tổ chức dạy học theo hướng phát triển NL GQVĐ cho HS trong dạy học Vật lí ở các trường THPT hiện nay. - Nghiên cứu chương trình, nội dung kiến thức chương “Công, năng lượng, công suất” - Vật lí 10 THPT. - Xây dựng quy trình dạy học một số bài thuộc chương “Công, năng lượng, công suất” theo hướng phát triển NL GQVĐ cho HS dựa trên các biện pháp đã lựa chọn. - Tiến hành TNSP nhằm kiểm nghiệm giả thuyết và đánh giá tính khả thi, hiệu quả của đề tài. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề thông qua tổ chức dạy học chương “công, năng lượng, công suất”. Chương 2: tổ chức dạy học chương “công, năng lượng, công suất” – vật lí 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Chương 3: thực nghiệm sư phạm. Kết luận và khuyến nghị. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Chương "công, năng lượng, công suất” | vi |
dc.subject | Vật lí 10 | vi |
dc.title | Tổ chức dạy học chương "công, năng lượng, công suất” – vật lí 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | KLTN Khoa Vật Lý |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.