Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60284
Nhan đề: | Tổ chức dạy học chương "công, năng lượng, công suất” – vật lí 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Minh Ngọc. Th.S Lê, Thị Phương |
Từ khoá: | Chương "công, năng lượng, công suất” Vật lí 10 |
Năm xuất bản: | 2024 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát triển NL GQVĐ cho HS trong dạy học Vật lí ở trường THPT. - Xây dựng các biện pháp phát triển NL GQVĐ cho HS trong dạy học Vật lí. - Nghiên cứu thực trạng về vấn đề tổ chức dạy học theo hướng phát triển NL GQVĐ cho HS trong dạy học Vật lí ở các trường THPT hiện nay. - Nghiên cứu chương trình, nội dung kiến thức chương “Công, năng lượng, công suất” - Vật lí 10 THPT. - Xây dựng quy trình dạy học một số bài thuộc chương “Công, năng lượng, công suất” theo hướng phát triển NL GQVĐ cho HS dựa trên các biện pháp đã lựa chọn. - Tiến hành TNSP nhằm kiểm nghiệm giả thuyết và đánh giá tính khả thi, hiệu quả của đề tài. |
Mô tả: | Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Vật lí - Lớp: 20SVL |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60284 |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa Vật Lý |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.