Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60284
Nhan đề: Tổ chức dạy học chương "công, năng lượng, công suất” – vật lí 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh
Tác giả: Nguyễn, Thị Minh Ngọc. Th.S
Lê, Thị Phương
Từ khoá: Chương "công, năng lượng, công suất”
Vật lí 10
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát triển NL GQVĐ cho HS trong dạy học Vật lí ở trường THPT. - Xây dựng các biện pháp phát triển NL GQVĐ cho HS trong dạy học Vật lí. - Nghiên cứu thực trạng về vấn đề tổ chức dạy học theo hướng phát triển NL GQVĐ cho HS trong dạy học Vật lí ở các trường THPT hiện nay. - Nghiên cứu chương trình, nội dung kiến thức chương “Công, năng lượng, công suất” - Vật lí 10 THPT. - Xây dựng quy trình dạy học một số bài thuộc chương “Công, năng lượng, công suất” theo hướng phát triển NL GQVĐ cho HS dựa trên các biện pháp đã lựa chọn. - Tiến hành TNSP nhằm kiểm nghiệm giả thuyết và đánh giá tính khả thi, hiệu quả của đề tài.
Mô tả: Khóa luận Tốt nghiêp - Khoa Vật lí - Lớp: 20SVL
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60284
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Vật Lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...