Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60308
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Dương, Xuân Quý. TS | - |
dc.contributor.author | Hồ, Như Quỳnh | - |
dc.date.accessioned | 2024-11-06T03:31:04Z | - |
dc.date.available | 2024-11-06T03:31:04Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60308 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11 | vi |
dc.description.abstract | - Nghiên cứu cơ sở lí luận về việc phát triển và đánh giá NLVL của HS trong dạy học Vật lí. - Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc sử dụng bài tập thực tiễn trong việc phát triển NLVL của HS - Nghiên cứu nguyên tắc lựa chọn và sử dụng bài tập thực tiễn trong học chủ đề “Năng lượng” - Vật lí 10 theo hướng phát triển NLVL. - Nghiên cứu nội dung kiến thức chủ đề “Năng lượng” - Vật lí 10, xây dựng quy trình tổ chức dạy học chủ đề “Năng lượng” gắn với sử dụng bài tập thực tiễn nhằm phát triển NLVL của HS. - Tiến hành thực nghiệm sự phạm ở trường THPT Võ Chí Công để đánh giá kết quả và rút ra kết luận. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1. Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc tổ chức dạy học gắn với sử dụng bài tập thực tiễn nhằm phát triển năng lực vật lí của hs. Chương 2. Lựa chọn và sử dụng bài tập thực tiễn trong dạy học chủ đề “năng lượng” - vật lí 10 nhằm phát triển năng lực vật lí của hs. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm. Kết luận và kiến nghị. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | chủ đề “năng lượng” – vật lí 10 | vi |
dc.subject | năng lực vật lí của học sinh | vi |
dc.title | Tổ chức dạy học chủ đề “năng lượng” – vật lí 10 gắn với sử dụng bài tập thực tiễn nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinh | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn LL&PPDHBM vật lý |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.