Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60308
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương, Xuân Quý. TS-
dc.contributor.authorHồ, Như Quỳnh-
dc.date.accessioned2024-11-06T03:31:04Z-
dc.date.available2024-11-06T03:31:04Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60308-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lí luận về việc phát triển và đánh giá NLVL của HS trong dạy học Vật lí. - Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc sử dụng bài tập thực tiễn trong việc phát triển NLVL của HS - Nghiên cứu nguyên tắc lựa chọn và sử dụng bài tập thực tiễn trong học chủ đề “Năng lượng” - Vật lí 10 theo hướng phát triển NLVL. - Nghiên cứu nội dung kiến thức chủ đề “Năng lượng” - Vật lí 10, xây dựng quy trình tổ chức dạy học chủ đề “Năng lượng” gắn với sử dụng bài tập thực tiễn nhằm phát triển NLVL của HS. - Tiến hành thực nghiệm sự phạm ở trường THPT Võ Chí Công để đánh giá kết quả và rút ra kết luận.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc tổ chức dạy học gắn với sử dụng bài tập thực tiễn nhằm phát triển năng lực vật lí của hs. Chương 2. Lựa chọn và sử dụng bài tập thực tiễn trong dạy học chủ đề “năng lượng” - vật lí 10 nhằm phát triển năng lực vật lí của hs. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm. Kết luận và kiến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectchủ đề “năng lượng” – vật lí 10vi
dc.subjectnăng lực vật lí của học sinhvi
dc.titleTổ chức dạy học chủ đề “năng lượng” – vật lí 10 gắn với sử dụng bài tập thực tiễn nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...