Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60311
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Văn Giáo. PGS.TS-
dc.contributor.authorĐoàn, Minh Tường-
dc.date.accessioned2024-11-06T03:32:00Z-
dc.date.available2024-11-06T03:32:00Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60311-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Vật lý – Mã số: 8.14.01.11vi
dc.description.abstractĐề xuất quy trình tổ chức dạy học chủ đề STEM theo hướng phát triển NL GQVĐ của HS và vận dụng vào dạy học phần "Năng lượng" – KHTN 6 nhằm phát triển NLGQVĐ cho HS.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn của giáo dục stem trong dạy học phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trung học cơ sở. Chương 2. Tổ chức dạy học stem chủ đề “năng lượng”, khoa học tự nhiên 6 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm. Kết luận và kiến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiải quyết vấn đề của học sinhvi
dc.subjectDạy học một số chủ đề stemvi
dc.subjectPhần “năng lượng" - khtn 6vi
dc.titlePhát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh thông qua dạy học một số chủ đề stem – phần “năng lượng" - khtn 6vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM Vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...