Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60449
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Minh Liên. PGS.TS-
dc.contributor.authorPhan, Thị Hoài Thương-
dc.date.accessioned2024-12-25T02:57:14Z-
dc.date.available2024-12-25T02:57:14Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60449-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Mầm non) Mã số: 814 0101vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc thiết kế TCHT nhằm phát triển BTSL cho trẻ MG 5-6 tuổi. - Khảo sát và đánh giá thực trạng của việc thiết kế TCHT nhằm phát triển BTSL cho trẻ MG 5-6 tuổi của GVMN và mức độ phát triển BTSL của trẻ MG 5– 6 tuổi. - Đề xuất quy trình thiết kế và thiết kế hệ thống TCHT nhằm phát triển BTSL cho trẻ MG 5-6 tuổi. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính hiệu quả, tính khả thi của các TCHT đã được thiết kế nhằm phát triển BTSL cho trẻ MG 5-6 tuổi.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý luận của việc thiết kế trò chơi học tập nhằm phát triển biểu tượng số lượngcho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi. Chương 2. Thực trạng việc thiết kế trò chơi học tập nhằm phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi. Chương 3. Quy trình thiết kế và thiết kế trò chơi học tập nhằm phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ mẫu giáo mg 5-6 tuổi. Chương 4. Thực nghiệm sư phạm trò chơi học tập đã thiết kế nhằm phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi. Kết luận và khuyến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectThiết kế trò chơi học tậpvi
dc.subjectPhát triển biểu tượng số lượngvi
dc.subjectTrẻ mẫu giáo 5-6 tuổivi
dc.titleThiết kế trò chơi học tập nhằm phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD Mầm non)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...