Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60449
Nhan đề: Thiết kế trò chơi học tập nhằm phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Tác giả: Đỗ, Thị Minh Liên. PGS.TS
Phan, Thị Hoài Thương
Từ khoá: Thiết kế trò chơi học tập
Phát triển biểu tượng số lượng
Trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc thiết kế TCHT nhằm phát triển BTSL cho trẻ MG 5-6 tuổi. - Khảo sát và đánh giá thực trạng của việc thiết kế TCHT nhằm phát triển BTSL cho trẻ MG 5-6 tuổi của GVMN và mức độ phát triển BTSL của trẻ MG 5– 6 tuổi. - Đề xuất quy trình thiết kế và thiết kế hệ thống TCHT nhằm phát triển BTSL cho trẻ MG 5-6 tuổi. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính hiệu quả, tính khả thi của các TCHT đã được thiết kế nhằm phát triển BTSL cho trẻ MG 5-6 tuổi.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Mầm non) Mã số: 814 0101
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60449
Bộ sưu tập: Luận văn Giáo dục học (GD Mầm non)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...