Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60463
Nhan đề: Xây dựng và sử dụng bài tập tình huống nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học địa lí 11 trung học phổ thông
Tác giả: Nguyễn, Văn Thái. TS
Trần, Văn Tài
Từ khoá: Năng lực giải quyết vấn đề
Địa lí 11 trung học phổ thông
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: Mục tiêu của đề tài là đề xuất cách thức xây dựng và sử dụng bài tập tình huống nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học Địa lí 11 nhằm khuyến khích tư duy phản biện, vận dụng kiến thức vào thực tiễn, từ đó nâng cao khả năng phân tích, đánh giá và đưa ra quyết định trong các tình huống thực tế liên quan đến môn Địa lí, góp phần nâng cao hiệu quả dạy học môn học này ở trường THPT.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Địa Lí. Mã số: 8.14.01.11.08
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60463
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM Địa lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...