
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60467
Nhan đề: | Thực trạng tổ chức dạy học viết cho học sinh người dân tộc thiểu số tại trường phổ thông dân tộc nội trú thcs huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam |
Tác giả: | Hồ, Trần Ngọc Oanh. TS Vũ, Thường Linh. TS A Rất, Thị Thúy Nga |
Từ khoá: | Tổ chức dạy học viết Học sinh người dân tộc thiểu Trung học cơ sở huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam |
Năm xuất bản: | 2024 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | - Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc tổ chức dạy học viết trong môn Ngữ văn cho HS THPT - Điều tra, đánh giá thực trạng tổ chức dạy học viết cho học sinh người DTTS tại trường PTDTNT THCS huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam. - Đề xuất một số định hướng/ biện pháp tổ chức dạy học viết cho học sinh người DTTS tại trường PTDTNT THCS huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam. |
Mô tả: | Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Ngữ văn Mã số: 8140111 |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60467 |
Bộ sưu tập: | Luận văn LL&PPDHBM Địa lý |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.