Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60467
Nhan đề: Thực trạng tổ chức dạy học viết cho học sinh người dân tộc thiểu số tại trường phổ thông dân tộc nội trú thcs huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam
Tác giả: Hồ, Trần Ngọc Oanh. TS
Vũ, Thường Linh. TS
A Rất, Thị Thúy Nga
Từ khoá: Tổ chức dạy học viết
Học sinh người dân tộc thiểu
Trung học cơ sở
huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc tổ chức dạy học viết trong môn Ngữ văn cho HS THPT - Điều tra, đánh giá thực trạng tổ chức dạy học viết cho học sinh người DTTS tại trường PTDTNT THCS huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam. - Đề xuất một số định hướng/ biện pháp tổ chức dạy học viết cho học sinh người DTTS tại trường PTDTNT THCS huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Ngữ văn Mã số: 8140111
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60467
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM Địa lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...