
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60516
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Đậu, Thị Hòa. PGS. TS | - |
dc.contributor.advisor | Đoàn, Thị Vân. TS | - |
dc.contributor.author | Mai, Thị Sĩ Hà | - |
dc.date.accessioned | 2025-03-21T07:43:36Z | - |
dc.date.available | 2025-03-21T07:43:36Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60516 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101 | vi |
dc.description.abstract | - Nghiên cứu cơ sở lí luận về đánh giá NL THĐL trong dạy học phần Địa lí - môn Lịch sử và Địa lí 4. - Khảo sát điều tra thực trạng về việc đánh giá NL THĐL trong dạy học phần Địa lí - môn Lịch sử và Địa lí lớp 4 ở một số trường tiểu học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. - Xác định các hình thức, phương pháp và thiết kế công cụ đánh giá NL THĐL trong dạy học phần Địa lí môn Lịch sử và Địa lí lớp 4. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm kiểm chứng về tính khoa học, thực tiễn và khả thi của các phương pháp đánh giá NL THĐL đã đề xuất. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1. Cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc tổ chức đánh giá năng lực tìm hiểu địa lí trong dạy học môn lịch sử và địa lí lớp 4. Chương 2. Xác định phương pháp, công cụ và tổ chức đánh giá năng lực tìm hiểu địa lí trong dạy học môn lịch sử và địa lí lớp 4. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm. Kết luận và kiến nghị. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Tìm hiểu địa lí trong dạy học | vi |
dc.subject | Môn lịch sử và địa lí lớp 4 | vi |
dc.title | Tổ chức đánh giá năng lực tìm hiểu địa lí trong dạy học môn lịch sử và địa lí lớp 4 | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học) |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.