
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60524
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Hoàng, Nam Hải. GVCC.TS | - |
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Thị Duyên. TS | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Thanh Hoàng | - |
dc.date.accessioned | 2025-03-21T07:44:57Z | - |
dc.date.available | 2025-03-21T07:44:57Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60524 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101 | vi |
dc.description.abstract | - Tìm hiểu và trình bày lí luận về tổ chức dạy học HH&ĐL phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 2. - Tìm hiểu về thực trạng dạy học trải nghiệm Hình học và đo lường nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho HS lớp 2. - Đề xuất biện pháp tổ chức các dạy học Hình học và đo lường nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 2. - Tổ chức TNSP để đánh giá tính khả thi, hiệu quả các biện pháp đề xuất. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1 tổng quan về vấn đề nghiên cứu. Chương 2 cơ sở lí luận của vấn đề nghiên cứu. Chương 3 cơ sở thực tiễn của vấn đề nghiên cứu. Chương 4 một số biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học mạch kiến thức hình học và đo lường nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 2. Chương 5 thực nghiệm sư phạm. Kết luận. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Dạy học hình học | vi |
dc.subject | Đo lường lớp 2 | vi |
dc.subject | Lập luận toán học cho học sinh | vi |
dc.title | Tổ chức học tập trải nghiệm trong dạy học hình học và đo lường lớp 2 nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học) |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.