Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60531
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Trung. TS-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thúy Nga-
dc.date.accessioned2025-03-24T02:45:28Z-
dc.date.available2025-03-24T02:45:28Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60531-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101vi
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu lí luận về việc nâng cao năng lực đọc hiểu văn bản truyện và khảo sát, đánh giá thực trạng, đề án đề xuất một số biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 1, 2, 3, góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động giáo dục và đào tạo của nhà trường.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lí luận và thực tiễn của vấn đề nghiên cứu. Chương 2. Biện pháp nâng cao năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 1, 2, 3. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm. Kết luận và khuyến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectNăng lực đọc hiểuvi
dc.subjectHiểu văn bản truyệnvi
dc.subjectHọc sinh lớp 1, 2, 3vi
dc.titleNâng cao năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 1, 2, 3vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học)

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...