Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60541
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng, Nam Hải. TS-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Tâm-
dc.date.accessioned2025-03-24T08:56:15Z-
dc.date.available2025-03-24T08:56:15Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60541-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Toán học; Mã số: 8.14.01.11.01vi
dc.description.abstractTrên cơ sở làm sáng tỏ cơ sở lý luận và thực tiễn về phương pháp dạy học tích cực, đề án đề xuất một số biện pháp sư phạm nhằm vận dụng một số phương pháp dạy học để phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học theo hướng hợp tác cho học sinh lớp 11 thông qua dạy học chủ đề Hàm số mũ và hàm số lôgarit.vi
dc.description.tableofcontentsChương1. Tổng quan vấn đề nghiên cứu. Chương1. Tổng quan vấn đề nghiên cứu. Chương 3. Một số biện pháp sư phạm vận dụng phương pháp dạy học tích cực nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học theo hướng hợp tác cho học sinh thông qua dạy học chủ đề hàm số mũ và hàm số lôgarit lớp 11. Chương 4. Thực nghiệm sư phạm. Kết luận và kiến nghị.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectHọc sinh lớp 11vi
dc.subjectDạy học chủ đề hàm số mũvi
dc.subjectHàm số lôgaritvi
dc.titleVận dụng một số phương pháp dạy học tích cực để phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học theo hướng hợp tác cho học sinh lớp 11 thông qua dạy học chủ đề hàm số mũ và hàm số lôgaritvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn LL&PPDHBM Toán học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...