Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60541
Nhan đề: Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực để phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học theo hướng hợp tác cho học sinh lớp 11 thông qua dạy học chủ đề hàm số mũ và hàm số lôgarit
Tác giả: Hoàng, Nam Hải. TS
Nguyễn, Thị Thanh Tâm
Từ khoá: Học sinh lớp 11
Dạy học chủ đề hàm số mũ
Hàm số lôgarit
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: Trên cơ sở làm sáng tỏ cơ sở lý luận và thực tiễn về phương pháp dạy học tích cực, đề án đề xuất một số biện pháp sư phạm nhằm vận dụng một số phương pháp dạy học để phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học theo hướng hợp tác cho học sinh lớp 11 thông qua dạy học chủ đề Hàm số mũ và hàm số lôgarit.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Lí luận và PPDH bộ môn Toán học; Mã số: 8.14.01.11.01
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60541
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM Toán học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...