
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60543
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Vũ, Đình Chinh. TS | - |
dc.contributor.author | Trần, Thị Minh Tâm | - |
dc.date.accessioned | 2025-03-25T07:12:26Z | - |
dc.date.available | 2025-03-25T07:12:26Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60543 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Giáo dục học (GD Tiểu học) - Mã số: 8140101 | vi |
dc.description.abstract | - Nghiên cứu cơ sở lý luận về NL, NL GTTH và KTDH mảnh ghép trong DH môn Toán cấp tiểu học. - Nghiên cứu CT DH môn Toán lớp 4 nói chung và nội dung DH chủ đề phép nhân và phép chia nói riêng. - Nghiên cứu thực trạng về việc vận dụng KTDH mảnh ghép trong DH môn Toán và thực trạng phát triển NL GTTH của HS lớp 4 trong DH môn Toán. - Thiết kế và tổ chức DH chủ đề phép nhân và phép chia có vận dụng KTDH mảnh ghép nhằm phát triển NL GTTH cho HS lớp 4. - TNSP để kiểm nghiệm tính hiệu quả và khả thi của đề án trong thực tiễn DH môn Toán. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn của vấn đề nghiên cứu. Chương 2. Thiết kế và tổ chức dh chủ đề phép nhân và phép chia có vận dụng kĩ thuật mảnh ghép nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 4. Chương 3. Thực nghiệm sư phạm. Kết luận và kiến nghị. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Mảnh ghép trong dạy học | vi |
dc.subject | Chủ đề phép nhân và phép chia | vi |
dc.subject | Giao tiếp toán học | vi |
dc.subject | Học sinh lớp 4 | vi |
dc.title | Vận dụng kĩ thuật mảnh ghép trong dạy học chủ đề phép nhân và phép chia nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 4 | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Giáo dục học (GD tiểu học) |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.