
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60616
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Thị Thúy Hằng. PGS. TS | - |
dc.contributor.author | Ngô, Thúy Hạnh | - |
dc.date.accessioned | 2025-05-29T09:21:22Z | - |
dc.date.available | 2025-05-29T09:21:22Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60616 | - |
dc.description | Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Tâm lý học Mã số: 80310401 | vi |
dc.description.abstract | Trên cơ sở nghiên cứu các vấn đề lý luận và thực trạng stress ở GVMN nói chung, đề án phân tích kết quả ứng dụng liệu pháp biết ơn để giảm stress cho GV dạy trẻ đặc biệt tại trường mầm non Dream School Thành phố Hồ Chí Minh từ đó đưa ra các khuyến nghị, giải pháp cho việc ứng dụng hiệu quả phương pháp này trong can thiệp tâm lý nói chung và giảm stress cho GV dạy trẻ đặc biệt nói riêng. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1 cơ sở khoa học của chương trình ứng dụng liệu pháp biết ơn để giảm stress cho giáo viên dạy trẻ đặc biệt. Chương 2. Chương trình ứng dụng liệu pháp biết ơn để giảm stress cho giáo viên dạy trẻ đặc biệt tại trường mầm non dream school thành phố hồ chí minh. Chương 3. Kết quả thực nghiệm chương trình ứng dụng liệu pháp biết ơn để giảm stress cho giáo viên dạy trẻ đặc biệt tại trường mầm non dream school. Kết luận. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Ứng dụng liệu pháp biết ơn | vi |
dc.subject | Giảm stress cho giáo viên | vi |
dc.subject | Giáo viên dạy trẻ đặc biệt | vi |
dc.subject | Trường mầm non dream School | vi |
dc.title | Ứng dụng liệu pháp biết ơn để giảm stress cho giáo viên dạy trẻ đặc biệt tại trường Mầm non dream School Thành phố Hồ Chí Minh | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Tâm lý học |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.