Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60616
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thúy Hằng. PGS. TS-
dc.contributor.authorNgô, Thúy Hạnh-
dc.date.accessioned2025-05-29T09:21:22Z-
dc.date.available2025-05-29T09:21:22Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60616-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Tâm lý học Mã số: 80310401vi
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu các vấn đề lý luận và thực trạng stress ở GVMN nói chung, đề án phân tích kết quả ứng dụng liệu pháp biết ơn để giảm stress cho GV dạy trẻ đặc biệt tại trường mầm non Dream School Thành phố Hồ Chí Minh từ đó đưa ra các khuyến nghị, giải pháp cho việc ứng dụng hiệu quả phương pháp này trong can thiệp tâm lý nói chung và giảm stress cho GV dạy trẻ đặc biệt nói riêng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1 cơ sở khoa học của chương trình ứng dụng liệu pháp biết ơn để giảm stress cho giáo viên dạy trẻ đặc biệt. Chương 2. Chương trình ứng dụng liệu pháp biết ơn để giảm stress cho giáo viên dạy trẻ đặc biệt tại trường mầm non dream school thành phố hồ chí minh. Chương 3. Kết quả thực nghiệm chương trình ứng dụng liệu pháp biết ơn để giảm stress cho giáo viên dạy trẻ đặc biệt tại trường mầm non dream school. Kết luận.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectỨng dụng liệu pháp biết ơnvi
dc.subjectGiảm stress cho giáo viênvi
dc.subjectGiáo viên dạy trẻ đặc biệtvi
dc.subjectTrường mầm non dream Schoolvi
dc.titleỨng dụng liệu pháp biết ơn để giảm stress cho giáo viên dạy trẻ đặc biệt tại trường Mầm non dream School Thành phố Hồ Chí Minhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Tâm lý học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...