Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60616
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thúy Hằng. PGS. TS-
dc.contributor.authorNgô, Thúy Hạnh-
dc.date.accessioned2025-05-29T09:21:22Z-
dc.date.available2025-05-29T09:21:22Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60616-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Tâm lý học Mã số: 80310401vi
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu các vấn đề lý luận và thực trạng stress ở GVMN nói chung, đề án phân tích kết quả ứng dụng liệu pháp biết ơn để giảm stress cho GV dạy trẻ đặc biệt tại trường mầm non Dream School Thành phố Hồ Chí Minh từ đó đưa ra các khuyến nghị, giải pháp cho việc ứng dụng hiệu quả phương pháp này trong can thiệp tâm lý nói chung và giảm stress cho GV dạy trẻ đặc biệt nói riêng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1 cơ sở khoa học của chương trình ứng dụng liệu pháp biết ơn để giảm stress cho giáo viên dạy trẻ đặc biệt. Chương 2. Chương trình ứng dụng liệu pháp biết ơn để giảm stress cho giáo viên dạy trẻ đặc biệt tại trường mầm non dream school thành phố hồ chí minh. Chương 3. Kết quả thực nghiệm chương trình ứng dụng liệu pháp biết ơn để giảm stress cho giáo viên dạy trẻ đặc biệt tại trường mầm non dream school. Kết luận.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵngvi
dc.subjectỨng dụng liệu pháp biết ơnvi
dc.subjectGiảm stress cho giáo viênvi
dc.subjectGiáo viên dạy trẻ đặc biệtvi
dc.subjectTrường mầm non dream Schoolvi
dc.titleỨng dụng liệu pháp biết ơn để giảm stress cho giáo viên dạy trẻ đặc biệt tại trường Mầm non dream School Thành phố Hồ Chí Minhvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...