Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60616
Nhan đề: Ứng dụng liệu pháp biết ơn để giảm stress cho giáo viên dạy trẻ đặc biệt tại trường Mầm non dream School Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Thị Thúy Hằng. PGS. TS
Ngô, Thúy Hạnh
Từ khoá: Ứng dụng liệu pháp biết ơn
Giảm stress cho giáo viên
Giáo viên dạy trẻ đặc biệt
Trường mầm non dream School
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm – Đại Học Đà Nẵng
Tóm tắt: Trên cơ sở nghiên cứu các vấn đề lý luận và thực trạng stress ở GVMN nói chung, đề án phân tích kết quả ứng dụng liệu pháp biết ơn để giảm stress cho GV dạy trẻ đặc biệt tại trường mầm non Dream School Thành phố Hồ Chí Minh từ đó đưa ra các khuyến nghị, giải pháp cho việc ứng dụng hiệu quả phương pháp này trong can thiệp tâm lý nói chung và giảm stress cho GV dạy trẻ đặc biệt nói riêng.
Mô tả: Luận văn Thạc sĩ – Chuyên ngành: Tâm lý học Mã số: 80310401
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60616
Bộ sưu tập: Luận văn Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...