Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 80
| Issue Date | Title | Author(s) |
| 2025 | Thiết kế sổ tay điện tử nhằm nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường cho học sinh trong môn khoa học lớp 4, 5 | Nguyễn Tiên, Hoàng TS.; Lê Thị Thanh, Tình |
| 2025 | Ứng dụng trí tuệ nhân tạo thiết kế video trong dạy học chủ đề “năng lượng” môn Khoa học 5 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo | Nguyễn Thị Tường, Vi TS.; Lê Thị Minh, Hạnh |
| 2025 | Rèn kĩ năng nhận diện và sử dụng từ đa nghĩa cho học sinh lớp 5 | Lê Sao, Mai TS.; Lê Thị, Mai |
| 2025 | Ứng dụng công nghệ AR vào dạy học hình học và đo lường nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 5 | Kiều Mạnh, Hùng TS.; Lê Phương, Chi |
| 2025 | Thiết kế và tổ chức dạy học stem trong môn khoa học lớp 4 giúp nâng cao phẩm chất, năng lực cho học sinh | Lương Văn, Thọ Th.S; Lê Ly, Na |
| 2025 | Thiết kế một số công cụ đánh giá năng lực đọc cho học sinh trong dạy học môn tiếng việt lớp 5 | Nguyễn Thị Thúy, Nga Th.S; Hoàng Nhật, Tâm |
| 2025 | Xây dựng học liệu số nhằm giáo dục An toàn giao thông cho học sinh thông qua môn Tự nhiên và Xã hội | Trần Thị Kim, Cúc Th.S; Đỗ Nguyên, Hạnh |
| 2025 | Ứng dụng phần mềm Vyond để thiết kế phim hoạt hình sử dụng trong chủ đề Con người và sức khỏe môn Khoa học lớp 4 | Đinh Thị Ngàn, Thương Th.S; Trần Lê Minh, Huyền |
| 2025 | Rèn luyện kĩ thuật viết (viết chính tả) cho học sinh lớp 3 | Nguyễn Thị Thanh, Ngân TS.; Trần Thị, Hải |
| 2025 | Phát triển năng lực thích ứng với cuộc sống cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm lớp 4 | Trần Thị Kim, Cúc Th.S; Phùng Thị Hồng, Nhung |
| 2025 | Ứng dụng công nghệ AI vào thiết kế video dạy học trong mạch số và phép tính nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 3 | Kiều Mạnh, Hùng TS.; Phan Thị, Lam |
| 2025 | Xây dựng và sử dụng bảo tàng ảo hỗ trợ dạy học chủ đề “những quốc gia đầu tiên trên lãnh thổ việt nam” môn lịch sử và địa lí cho học sinh lớp 5 | Nguyễn Công Thùy, Trâm TS.; Phan Đinh Thùy, Linh |
| 2025 | Xây dựng công cụ đánh giá năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học môn toán lớp 4 | Vũ Đình, Chinh TS.; Nguyễn Thị Thùy, Linh |
| 2025 | Tổ chức hoạt động trải nghiệm theo hướng phát triển năng lực khoa học trong dạy học chủ đề “con người và sức khỏe” môn khoa học lớp 5 | Nguyễn Phan Lâm, Quyên Th.S; Nguyễn Thị Thanh, Văn |
| 2025 | Phát triển kĩ năng đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 4 thông qua hoạt động nhóm | Lê Sao, Mai TS.; Nguyễn Thị Phương, Thảo |
| 2025 | Sử dụng mô hình 7e trong dạy học nội dung “năng lượng” môn khoa học lớp 4 theo hướng phát triển năng lực tìm hiểu môi trường tự nhiên xung quanh | Nguyễn Công Thùy, Trâm TS.; Nguyễn Thị Phương, Cẩm |
| 2025 | Dạy học Stem theo hướng phát triển năng lực vận dụng kiến thức kĩ năng đã học trong chủ đề “thực vật và động vật ” môn tự nhiên xã hội lớp 2 | Phan Thảo, Thơ Th.S; Nguyễn Thị, Nhung |
| 2025 | Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) thiết kế video trong dạy học chủ đề thực vật và động vật môn tự nhiên và xã hội theo hướng nâng cao năng lực nhận thức khoa học cho học sinh lớp 2 | Nguyễn Thị Tường, Vi TS.; Nguyễn Thị Minh, Châu |
| 2025 | Rèn kỹ năng viết văn kể chuyện cho học sinh lớp 5 | Võ Thị, Bảy TS.; Nguyễn Thị, Hiền |
| 2025 | Vận dụng kĩ thuật phòng tranh trong dạy học chủ đề phân số để phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 4 | Vũ Đình, Chinh TS.; Lê Thị Ngọc, Mai |
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 80