Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60647
Nhan đề: Xây dựng tình huống có vấn đề trong dạy học viết văn nghị luận nhằm phát triển tư duy phản biện cho học sinh Trung học Phổ thông
Tác giả: Hồ, Trần Ngọc Oanh
Trương, Như Ý
Từ khoá: Viết văn nghị luận
Tư duy phản biện
Giáo dục phổ thông
Học sinh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: ĐHSP- ĐHĐN
Trích dẫn: Tạp chí khoa học và công nghệ, Đại học Đà Nẵng
Mô tả: Bài báo GV
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/60647
Bộ sưu tập: BÀI BÁO (GV)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...